โซ่ตัวช่วยการจำแนกประเภทและมาตรฐาน

งานของคุณต้องมีการยกวัสดุก่อสร้างขนาดใหญ่ ขึงรั้ว หรือเคลื่อนย้ายอุปกรณ์โซ่หนักจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งหรือไม่ งานเหล่านี้ที่มนุษย์คิดว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะบรรลุด้วยกำลังเพียงอย่างเดียวได้รับการแก้ไขโดยกลไกและเครื่องจักรที่ขยายความสามารถของพวกเขาตั้งแต่ก่อนที่จะมีการบันทึกไว้เป็นลายลักษณ์อักษร โดยทั่วไป กลไกเหล่านี้ได้รับการออกแบบเพื่อลดปริมาณของแรงที่จำเป็นต่อการทำงานตามจำนวนที่กำหนด เพื่อเปลี่ยนทิศทางของแรง หรือเพื่อเปลี่ยนการเคลื่อนที่หรือพลังงานหนึ่งไปสู่อีกรูปแบบหนึ่ง

เครื่องจักรอย่างง่ายคือโซ่

  • โซ่มาจากชื่อของมันเอง โซ่เป็นอุปกรณ์ที่ประกอบด้วยดรัมที่ขับเคลื่อนด้วยตัวขับเคลื่อนหลักหรือมอเตอร์ สิ่งนี้สามารถเคลื่อนย้ายหรือถ่ายโอนโหลด เช่น สินค้า เครื่องจักร และสิ่งที่คล้ายกัน
  • โดยใช้เชือกหรือสายเคเบิลเหล็กม้วน อาจดำเนินการด้วยตนเอง ไฟฟ้า หรือกลไก ใช้โซ่หรือลวดสลิงเป็นตัวกลางในการยก โซ่เหล่านี้ส่วนใหญ่มีการเคลื่อนที่ของวงล้อที่ราบรื่นซึ่งจะคงอยู่
  • เมื่อเวลาผ่านไป ทำให้งานทั้งหมดของคุณทำงานได้อย่างรวดเร็ว

สิ่งที่ประกอบเป็นโซ่คือสายไฟหรือใยแก้วนำแสงตั้งแต่สองเส้นขึ้นไปซึ่งมัดรวมกันไว้ในปลอกหรือฝาครอบป้องกันตามปกติ ใยลวดด้านในเสื้อป้องกันอาจถูกเปิดเผย หุ้มด้วยเสื้อป้องกันหรือหุ้มฉนวน สายไฟฟ้าและสายออปติคัลอาจรวมอยู่ในสายรวม เนื่องจากการนำไฟฟ้าของทองแดง โซ่มักทำจากสิ่งนี้นอกเหนือจากอะลูมิเนียมซึ่งเป็นทางเลือกอีกทางหนึ่งเนื่องจากต้นทุนต่ำในสายไฟฟ้า การพันสายไฟทำให้มีความยืดหยุ่นมากขึ้น 

นี่คือกระบวนการที่โซ่แต่ละเส้นที่เล็กกว่าถูกบิดงอ

  • ถักเข้าด้วยกันเพื่อสร้างลวดขนาดใหญ่ที่มีความยืดหยุ่นมากกว่าเมื่อเทียบกับลวดทึบที่มีขนาดใกล้เคียงกัน โซ่ขนาดเล็กเหล่านี้ก่อนที่จะถักเปียจะเพิ่มความยืดหยุ่นได้มากที่สุด 
  • การทาสีกระป๋องเล็กน้อยบนสายไฟแต่ละเส้นทำให้มีการหล่อลื่นเพื่ออายุการใช้งานและความทนทานที่ยาวนานขึ้น ทางเราเสนอโซ่เหล็กที่มีคุณภาพและความทนทานสูง
  • ให้คุณโซ่เหล็กของเราผลิตจากวัสดุเหล็กคุณภาพดีที่มีความแข็งแรงและความทนทานสูง

ด้วยกระบวนการผลิตที่มีความเชี่ยวชาญและความรอบคอบ คุณสามารถใช้โซ่เหล็กของเราในงานต่างๆ ได้อย่างมั่นใจว่าจะทนทานและมีประสิทธิภาพสูง เรามีสินค้าโซ่เหล็กในหลากหลายรูปแบบและขนาด เพื่อให้คุณสามารถเลือกตามความต้องการของคุณ ไม่ว่าคุณจะใช้โซ่เหล็กในงานก่อสร้าง งานซ่อมแซม หรืองานอุตสาหกรรม โซ่เหล็กของเราจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ